GIỎ HÀNG
- Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Tạm tính:
0 ₫
POG hiện đang là một trong những nền tảng ứng dụng mua sắm, cung cấp tiện ích đa dang hóa cho người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành và mang đến những trải nghiệm mua sắm online , đồng thời cung ứng sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Dưới đây là CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH của POG. Quý khách hàng lưu ý những điều khoản để đảm bảo quyền lợi khi giao dịch online tại kênh mua sắm của chúng tôi.
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Những trường hợp từ chối bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Mọi thông tin về trung tâm bảo hành đều được đính kèm trong phiếu bảo hành . Quý khách có thể liên hệ trung tâm bảo hành POG thông qua:
1. Hotline: 0373 868259
2. Email: pog.vn.store@gmail.com
POG sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm bị lỗi trong quá trình bảo hành.
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
1. Bảo hành tại nhà sản xuất
Trong quá trình gửi đơn hàng đến trung tâm bảo hành POG, quý khách nên ghi rõ địa chỉ giao nhận đề thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Thời gian bảo hành tại POG tùy thuộc tình trạng kho hàng và linh kiện thay thế, sửa chữa. Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất
* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn vì đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm tại POG