Để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình mua sắm, POG thực hiện CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ các danh mục sản phẩm trên nền tảng.

  • Đổi trả trong vòng 7 – 30 ngày (tùy thuộc vào từng danh mục sản phẩm)
  • Hỗ trợ xử lý thông tin qua các nền tảng mạng xã hội và email
  • Hỗ trợ miễn phí giao hàng ( trong trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất )

1. Hướng dẫn đổi trả

Bước 1: Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của POG

Hỗ trợ (+84) 373868259

Email: pog.vn.store@gmail.com

Bước 2: Xác nhận tin nhắn qua email hoặc số điện thoại cá nhân về tình trạng sản phẩm, thời gian đổi trả và địa điểm giao nhân chính xác.

Bước 3: Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận sản phẩm hỗ trợ khách hàng KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ.

2. Chính sách đổi – trả

Hy vọng , những cam kết ĐỔI – TRẢ tại POG sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất, để khách hàng có thể yên tâm mua sắm tại dịch vụ của chúng tôi.

Trong quá trình giao dịch bất cứ trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc không đúng như mô tả, POG cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ phía trên.

ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA ( MỸ PHẨM VÀ LÀM ĐẸP )

Sản phẩm lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản phẩm lỗi (Từ phía người sử dụng) Sản phẩm không lỗi
1 – 14 Ngày Đổi mới trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
15 Ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả

Các trường hợp nhận đổi trả

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do POG.VN soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ bên POG.VN.

Cách thức đổi trả

– POG.VN nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên POG.VN lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để POG.VN có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

– POG.VN quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, POG.VN nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, POG.VN khuyến khích khách đến cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với POG.VN về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để POG.VN có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

a. Trả hàng tại cửa hàng POG.VN

– Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

– Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.

b. Trả hàng tại nhà

– Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, POG.VN sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

– Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, POG.VN chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, POG.VN hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

Thông tin liên hệ :0976878753.

Lên trên
0
GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng