POG hiện đang là một trong những nền tảng ứng dụng mua sắm, cung cấp tiện ích đa dang hóa cho người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành và mang đến những trải nghiệm mua sắm online , đồng thời cung ứng sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Dưới đây là CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH của POG. Quý khách hàng lưu ý những điều khoản để đảm bảo quyền lợi khi giao dịch online tại kênh mua sắm của chúng tôi.

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm phải đầy đủ những điều kiện được phép bảo hành sau
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (Trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử hoặc mã đơn hàng
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp từ chối bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Mọi thông tin về trung tâm bảo hành đều được đính kèm trong phiếu bảo hành . Quý khách có thể liên hệ trung tâm bảo hành POG thông qua:

1. Hotline: 0373 868259

2. Email: pog.vn.store@gmail.com

POG sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm bị lỗi trong quá trình bảo hành.

D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Trong quá trình gửi đơn hàng đến trung tâm bảo hành POG, quý khách nên ghi rõ địa chỉ giao nhận đề thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Thời gian bảo hành tại POG tùy thuộc tình trạng kho hàng và linh kiện thay thế, sửa chữa. Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn vì đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm tại POG

Lên trên
0
GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng